Cách Pha Trà Gừng Tăng Đề Kháng 99% Virus

Tin tức

Cách Pha Trà Gừng Tăng Đề Kháng 99% Virus

Trà gừng mật ong có rất nhiều lợi ích y học đối với sức khỏe con người. Thức uống này đã được sử dụng từ thời cổ đại để điều trị một số bệnh như buồn nôn hoặc viêm đường tiêu hóa. Vậy uống trà gừng có tác dụng gì? Và cách pha trà gừng với mật ong như thế nào? Sau đây mời các bạn cùng Mật Ong Lượng Tử EZ điểm qua chi tiết qua bài viết sau:

Trà gừng với mật ong có thể điều trị và làm giảm các triệu chứng của một số bệnh như:

Các triệu chứng buồn nôn, các vấn đề về dạ dày, đại tràng…

Gừng, mật ong, mật ong… những thực phẩm này được biết là có tác dụng giảm đau bụng, đau ruột kết hay buồn nôn do các bệnh về tiêu hóa…

Gừng chứa nhiều chất phenolic nên có tác dụng làm dịu cơn đau dạ dày. Ngoài ra, bà bầu bị ốm nghén cũng có thể dùng một tách trà gừng để giảm buồn nôn. Những người bị say tàu xe cũng có thể sử dụng loại trà gừng này để giảm buồn nôn trước khi lên đường.

Giúp cải thiện lưu thông máu

Hầu hết gừng và mật ong thường chứa các hợp chất như gingerol, zingerone và oxy, có thể tiêu diệt một số loại vi khuẩn. Như vậy, cách pha trà này có thể giúp bạn cải thiện quá trình lưu thông máu, đồng thời làm ấm cơ thể nhanh chóng để phòng ngừa bệnh tim mạch tốt hơn.

Lưu thông tốt hơn dẫn đến sự phát triển của các tế bào và cơ quan khỏe mạnh khi các chất dinh dưỡng thiết yếu được cung cấp khắp cơ thể.

cach-pha-tra-gung-mat-ong

Giảm đau

Hợp chất gingerol trong gừng có khả năng chống viêm và ngăn chặn quá trình sản xuất COX2 trong cơ thể, nhờ đó giúp bạn giảm đau.

Những người bị bệnh gout, thấp khớp hay đau nhức xương khớp… cũng có thể sử dụng trà gừng để ngăn ngừa và giảm các triệu chứng sưng đau.

Người bị đau nửa đầu cũng có thể dùng 1 ly trà gừng để giảm đau do trong trà gừng có chứa hợp chất ngăn chặn prostaglandin (prostaglandin là nguyên nhân chính gây ra hội chứng đau nửa đầu).

Giúp Phụ Nữ Giảm Các Triệu Chứng Đau Bụng Mỗi Kỳ Kinh

Gừng có thể hiệu quả trong việc điều trị các triệu chứng liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt, bao gồm: mệt mỏi, chuột rút hoặc PMS, chu kỳ kinh nguyệt không đều…

Tăng cường hệ thống phòng thủ

Mật ong có nhiều chất chống oxy hóa và gừng có thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh… nên nếu bạn bị ốm, trà gừng mật ong có thể giúp cơ thể bạn hồi phục nhanh hơn. Và loại trà này còn có khả năng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh nhất.

Gừng còn chứa nhiều chất khác như: Cr (crom), Zn (kẽm), Mg (magiê)… Giúp cơ thể tăng cường miễn dịch, chống viêm và kháng khuẩn tốt hơn, ngăn ngừa nhiễm trùng…

Cách pha trà gừng mật ong

Muốn uống trà gừng mật ong cao cấp tại nhà thì quan trọng nhất là khâu chọn nguyên liệu. Mật ong không được pha, gừng phải tươi, không thối, không xanh…

Nguyên liệu làm trà gừng mật ong

  • 1 miếng gừng tươi
  • 1-2 cốc nước lọc
  • nước chanh;
  • Mật ong 1-2 muỗng canh.

Cách pha trà gừng mật ong

  1. Rửa sạch gừng và gọt vỏ sau đó thái nhỏ
  2. Đun sôi 1-2 cốc nước lọc, sau đó cho 4-6 lát gừng vào (theo tỷ lệ 1-2 cốc nước 4-6 lát gừng), đun nhỏ lửa trong khoảng 7-10 phút.
  3. Đổ nước vào ấm và bỏ các lát gừng.
  4. Thêm một ít nước cốt chanh (tùy theo sở thích của mỗi người) và 1 hoặc 2 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều và để nguội trước khi dùng.

Gừng và mật ong được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, nhưng cả hai đều có thể được sử dụng cùng nhau, cũng như trà. Và bạn cũng nên biết rằng không nên uống quá 3 cốc trà gừng mật ong mỗi ngày vì nó có thể gây ra những tác dụng ngược khác.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn loại mật ong đã qua kiểm định chất lượng quốc tế, tránh sử dụng mật ong rừng, mật ong nuôi chưa qua xử lý.

20 Bình Luận

    1. Vâng, việc uống trà gừng đã được chứng minh là có thể tăng đề kháng virus ngay lập tức bằng cách tăng cường hệ miễn dịch.

  1. Thành phần trong trà gừng có liên quan gì đến việc tăng đề kháng virus?

    1. Trà gừng có các thành phần như vitamin C và kẽm, là các chất có thể tăng cường hệ miễn dịch của người uống, giúp phòng ngừa nhiều loại virus.

    1. Nguyên nhân chính là do trà gừng cung cấp nguồn cung lưu lượng vitamin C, kẽm và glucéritol cơ thể cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa virus.

    1. Trà gừng có nhiều thành phần bí ẩn giúp tăng đề kháng virus như các phân bột beta-caryophyllene, α-humulene và sesquiterpene.

    1. Việc pha trà gừng sẽ giúp hỗ trợ kinh nghiệm ninja của bạn để trở thành một tấm vách thực sự không thể vượt qua. Việc bổ sung vitamin C, kẽm và glucéritol vào hệ thống miễn dịch của bạn sẽ làm tăng cường miễn dịch của bạn để phòng ngừa 99% virus.

    1. Nghiên cứu đã chứng minh rằng việc uống trà gừng tăng đề kháng virus lên tới 99% so với trước khi uống.

    1. Uống trà gừng có hai lợi ích chính là giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn để phòng ngừa virus và xua tan mỡ máu.

    1. Trà gừng có công dụng chính là vì có thành phần chính là glucoside nồng độ cao, có thể giúp đẩy các lượng mỡ máu không cần thiết ra khỏi cơ thể.

    1. Uống trà gừng có lợi ích rất tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, bao gồm tăng cường hệ miễn dịch để phòng ngừa virus, giúp ngăn chặn các bệnh liên quan đến tuổi già và giúp hỗ trợ hoạt động chức năng suy giảm tuổi thọ.

  2. . Trà gừng có thể giúp hỗ trợ chức năng suy giảm tuổi thọ không?

    1. Vâng, trà gừng cung cấp nguồn cung lưu lượng vitamin C, kẽm và glucéritol cần thiết giúp tạo ra các tác dụng tích cực cho chức năng suy giảm tuổi thọ của bạn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng Online

mật ong và tinh dầu đinh hương
Công thức
Mai Thị

Đánh bay cơn viêm mũi với công thức độc đáo từ mật ong và tinh dầu đinh hương

Công thức này giúp giảm viêm mũi dị ứng và viêm xoang bằng cách kháng khuẩn, kháng nhiễm trùng, làm loãng đờm và dịch nhầy trong mũi. Mật ong có khả năng chống viêm và làm dịu niêm mạc mũi, trong khi tinh dầu đinh hương có tác dụng giảm đau, sát trùng và làm thông mũi.

xem tin »
Shopping Cart
Scroll to Top