99% Cha Mẹ Không Cho Con Ăn Đồ Ngọt - Đúng Hay Sai?

Tin tức

99% Cha Mẹ Không Cho Con Ăn Đồ Ngọt – Đúng Hay Sai?

Như chúng ta đã biết, 100% trẻ em đều thích ăn đồ ngọt như bánh kẹo, nước ngọt. Và nhiều em bị sâu răng, béo phì khiến cha mẹ lo lắng, khiến trẻ bỏ ăn đồ ngọt.

Một số chuyên gia cũng đưa ra giải pháp ngăn trẻ ăn đồ ngọt, chẳng hạn như dạy trẻ uống nhiều nước hơn, bởi giống như hầu hết các bậc cha mẹ, họ cho rằng đồ ngọt là xấu.

Vậy câu hỏi đặt ra là: Vì sao trẻ thích ăn đồ ngọt?

Để trả lời các câu hỏi trên, chúng tôi đã tham khảo các thông tin sau;

  1. Theo thống kê ở người trưởng thành, 100% chất dinh dưỡng chúng ta hấp thụ được sử dụng để tạo năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Nhưng trẻ em ngoài năng lượng còn cần nhiều dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển thể chất.
  2. Dù chỉ chiếm 2% trọng lượng cơ thể chúng ta nhưng bộ não con người lại là cơ quan chính điều khiển hoạt động của tất cả các bộ phận khác, và nó luôn hoạt động ngay cả khi chúng ta ngủ. Não là cơ quan tiêu thụ nhiều năng lượng nhất.
  3. Ở trẻ em, thể chất và trí tuệ của trẻ phát triển mạnh nhất trong những năm đầu đời, đặc biệt là 6 năm đầu đời. Do đó, não trẻ sử dụng nhiều năng lượng hơn gấp đôi so với não người lớn.
  4. Theo nghiên cứu, nguồn năng lượng để não hoạt động là 100% là glucose (đường).
  5. Chúng có một cơ chế dinh dưỡng tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên cung cấp mà thiếu một thứ gì đó. Do đó, khi trẻ thèm đồ ngọt là dấu hiệu cho thấy cơ thể trẻ thiếu ngọt.

Từ 5 điểm trên ta thấy nếu trong 3 ngày trẻ chỉ được ăn trứng, sữa, thịt, cá và các thức ăn khác thì hoàn toàn không thể đáp ứng được nhu cầu năng lượng của trẻ. Và vì nó chắc chắn sẽ gây chán ăn. Đó là lý do tại sao trẻ em thích đồ ngọt.

không muốn

Do đó, thay vì ngăn cản bé ăn đồ ngọt, tốt hơn hết bạn nên chọn những thực phẩm có vị ngọt tự nhiên và không gây hại cho sức khỏe, chẳng hạn như trái cây và mật ong.

Một công nghệ sử dụng càng nhiều mật ong càng tốt để loại bỏ tạp chất ở cấp độ phân tử nên không có các kim loại nặng như chì, thủy ngân, cadmium, asen hay các chất độc hại khác trong thí nghiệm của Eurofins.

Ngoài ra, do không qua xử lý nhiệt nên các enzym, dưỡng chất và vitamin vốn có trong mật ong được bảo toàn trọn vẹn. Do đó, Quantum Honey không chỉ rất an toàn mà còn là một loại thực phẩm bổ sung không chỉ chứa đường mà còn chứa các enzym và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người.

Điểm đặc biệt nữa là lượng và lượng mật ong giúp tổ chức các bó phân tử mật ong, thay đổi thành phần nước trong mật ong, làm cho mật ong ở trạng thái thứ 4 là trạng thái “khó hấp thụ”. H3O2 làm “mềm” nước, giúp các dưỡng chất vốn có trong mật ong được hấp thụ tốt nhất qua màng tế bào.

Đồng thời tạo điều kiện cho các phân tử mật ong hấp thụ tích cực hơn. Năng lượng này được giải phóng và hấp thụ khi thức uống đi vào hệ thống tiêu hóa của người uống.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng Online

mật ong và tinh dầu đinh hương
Công thức
Mai Thị

Đánh bay cơn viêm mũi với công thức độc đáo từ mật ong và tinh dầu đinh hương

Công thức này giúp giảm viêm mũi dị ứng và viêm xoang bằng cách kháng khuẩn, kháng nhiễm trùng, làm loãng đờm và dịch nhầy trong mũi. Mật ong có khả năng chống viêm và làm dịu niêm mạc mũi, trong khi tinh dầu đinh hương có tác dụng giảm đau, sát trùng và làm thông mũi.

xem tin »
Shopping Cart
Scroll to Top