Mật Ong Lượng Tử - EZ Hiệu quả phục hồi thể lực sau 5 phút

Tin tức

Mật Ong Lượng Tử – EZ Hiệu quả phục hồi thể lực sau 5 phút

Như bạn cũng có thể thấy khẩu hiệu đang nói về hiệu ứng “5 phút để phục hồi thể lực” của Mật Ong Lượng Tử – EZ. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ tại sao Mật Ong Lượng Tử – EZ lại tự tin vào khẩu hiệu tích cực như vậy chưa?

Lúc đầu, khi tôi nghe nói về công dụng này, tôi đã hoài nghi về thông tin. Theo tôi, tôi nghĩ nó sẽ là 1 ăn 10. Nhưng khi tìm hiểu về cơ sở khoa học, kinh nghiệm sử dụng cũng như ý kiến của gia đình và nhiều khách hàng, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Trong quá trình kích hoạt lượng tử, sử dụng tác nhân âm thanh, từ trường, quang phổ,.. cắt điện tích, giúp sắp xếp lại các chùm phân tử mật ong siêu nhỏ, siêu mịn, siêu dẫn,.. thay đổi cấu trúc. Độ ẩm trong mật ong ở trạng thái “khó hấp thụ” ở trạng thái thứ tư và cấu trúc phân tử của nước chuyển thành H3O2. Gerald Pollack – Đại học Washington] – “làm mềm” nước để các chất dinh dưỡng trong mật ong có thể được hấp thụ tốt hơn qua màng tế bào.

Đồng thời, do sự tích hợp của các tác nhân âm thanh, từ trường và quang phổ, các quá trình kích hoạt lượng tử và các trạng thái tích hợp đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng giúp củng cố các hạt của phân tử mật ong. hấp thụ nhiều năng lượng hơn. Năng lượng được giải phóng và hấp thụ khi thức uống đi vào hệ thống tiêu hóa của người uống.

tac-dung-cua-mat-ong-luong-tu

Vậy tại sao có người uống nhưng không cảm nhận được tác dụng của Mật Ong Lượng Tử – EZ?

Theo Mai Thị có hai nguyên nhân: một là lúc đó người uống đang trong tình trạng “khỏe” nên sẽ không cảm nhận được tác dụng của việc uống để phục hồi thể lực , nhưng các chất dinh dưỡng của mật ong vẫn được hấp thụ đầy đủ và nguyên vẹn được cơ thể hấp thụ. Thứ hai, do chất dinh dưỡng được hấp thụ qua đường ruột nên nếu thành ruột dày lên thì khả năng hấp thu chất dinh dưỡng sẽ giảm.

Trước đây, Mai Thị là một người rất hay nghi ngờ, đặc biệt là khi kinh doanh các sản phẩm mạng, anh ấy nghiêm khắc hơn và không tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình. Nhưng tình cờ, trong một lớp học tạo lập hệ thống bán hàng, tôi được biết ông Tâm là một nhà khoa học đã được chính phủ tặng bằng khen. Anh Tâm có nói sản phẩm mật ong Lượng Tử có tác dụng phục hồi thể lực, tăng sức đề kháng,…

Vì trước đó mình có tìm hiểu nhiều về công dụng của mật ong, nghe cái tên Lượng Tử cũng thấy tò mò nên cũng xem các chứng chỉ kiểm nghiệm của Eurofin và HACCP. Lúc đó tôi cũng đang tìm kiếm một số sản phẩm tốt cho sức khỏe của gia đình, vì sức khỏe của chồng và mẹ tôi không được tốt nên tôi quyết định mua về dùng thử, thực sự rất tốt. Bạn có thể truy cập các liên kết bên dưới để tìm hiểu thêm về quá trình kiếm giá trị trong Mật Ong Lượng Tử – EZ.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng Online

mật ong và tinh dầu đinh hương
Công thức
Mai Thị

Đánh bay cơn viêm mũi với công thức độc đáo từ mật ong và tinh dầu đinh hương

Công thức này giúp giảm viêm mũi dị ứng và viêm xoang bằng cách kháng khuẩn, kháng nhiễm trùng, làm loãng đờm và dịch nhầy trong mũi. Mật ong có khả năng chống viêm và làm dịu niêm mạc mũi, trong khi tinh dầu đinh hương có tác dụng giảm đau, sát trùng và làm thông mũi.

xem tin »
Shopping Cart
Scroll to Top