Kết quả kiểm tra mật ong lượng tử lừa đảo 100%?

Tin tức

Kết quả kiểm tra mật ong lượng tử lừa đảo 100%?

Kết quả xét nghiệm Mật Ong Lương Tử EZ? – Như chúng ta đã biết, trong tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đặc biệt là mật ong, có một tỷ lệ nhất định các kim loại nặng độc hại như chì, thủy ngân, asen, cadmium, bởi hầu hết các biện pháp xử lý kỹ thuật hiện nay của Việt Nam chưa thể xử lý hoàn toàn 4 kim loại nặng này. .

Tuy nhiên, trong kết quả kiểm tra của Eurofins đối với Mật Ong Lương Tử EZ, 4 kim loại nặng này hoàn toàn không có. Vậy nó có đáng tin cậy không, nó đã được thử nghiệm trên “polyme” chưa?

Eurofins là gì? Làm giả giấy thi có được không?

1. Eurofins là một công ty châu Âu

Eurofins là công ty hàng đầu thế giới về kiểm tra chất lượng thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Với 310 phòng thí nghiệm và nhiều chuyên gia tại 39 quốc gia, Eurofins giúp cung cấp các giải pháp kiểm soát chất lượng sản phẩm toàn diện giúp đảm bảo an toàn và sức khỏe con người.

Đối với chuỗi cung ứng nông nghiệp, mạng lưới Eurofins có các đơn vị chuyên trách như Eurofins Agroscience, Eurofins Sắc Ký Hải Đăng tại Việt Nam và Eurofins Dr Specht tại Hamburg, Đức.

2. Eurofins Sắc Ký Hải Đăng là chi nhánh của Tập đoàn Eurofins

Eurofins Sắc Ký Hải Đăng Việt Nam phối hợp với nhà xuất khẩu và nông dân xác định danh mục hoạt chất thuốc bảo vệ thực vật được sử dụng, đồng thời đưa ra giải pháp kiểm soát nhanh dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trước thu hoạch giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ hơn nguồn nguyên liệu đầu vào.

Đối với thành phẩm trước khi xuất khẩu, Eurofins Sắc Ký Hải Đăng cung cấp bộ kit sàng lọc hơn 500 hoạt chất có giới hạn phát hiện thấp và tuân thủ Giới hạn cho phép của Châu Âu (MRL).

Đây cũng là địa chỉ tin cậy và được chỉ định của các cơ quan chức năng, nhà nhập khẩu, tổ chức phi chính phủ để kiểm định chất lượng sản phẩm tại Châu Âu và toàn thế giới.

ket-quaxet-nghiem-mat-ong-luong-tu-ez

Thông tin tham khảo: https://tuoitre.vn/phong-thi-nghiem-eurofins-sac-ky-hai-dang-tphcm-di-vao-hoat-dong-0936418026.htm

3. Eurofins là đơn vị kiểm soát chất lượng xuất khẩu

Một đơn vị kiểm tra chất lượng hàng xuất khẩu, theo ông nếu họ làm giả ở Việt Nam, nếu thấy sai họ sẽ kiểm định lại ở nước khác, liệu đơn vị này có tồn tại?

Vì vậy, không có lý do gì để họ làm sai lệch kết quả xét nghiệm của mình!

Kết Quả Thử Nghiệm Eurofins Về Mật Ong Lượng Tử – Hơn 10 Năm Nghiên Cứu Của Nhà Khoa Học Dương Minh Tâm

Chúng ta có thể thấy điều đó:

  • Mật ong hoạt tính lượng tử loại bỏ tạp chất ở cấp độ phân tử và thậm chí còn hiệu quả trong việc loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu phổ biến nhất khỏi bốn kim loại độc hại nhất: Cadmium, Chì, Asen, Thủy ngân
  • Kiểm tra vi sinh định kỳ bởi EUROFINS (chứng chỉ kiểm nghiệm 11/2021 và 04/2022) đảm bảo luôn giám sát chặt chẽ chất lượng và an toàn
  • So với 4 tiêu chuẩn an toàn của mật ong bán trên thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm đạt 16 tiêu chuẩn an toàn về lý-hóa-sinh.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng Online

mật ong và tinh dầu đinh hương
Công thức
Mai Thị

Đánh bay cơn viêm mũi với công thức độc đáo từ mật ong và tinh dầu đinh hương

Công thức này giúp giảm viêm mũi dị ứng và viêm xoang bằng cách kháng khuẩn, kháng nhiễm trùng, làm loãng đờm và dịch nhầy trong mũi. Mật ong có khả năng chống viêm và làm dịu niêm mạc mũi, trong khi tinh dầu đinh hương có tác dụng giảm đau, sát trùng và làm thông mũi.

xem tin »
Shopping Cart
Scroll to Top