Mật ong – Dưới góc nhìn của trường phái Thần Học - Mai Thị - Mật Ong Lượng Tử

Tin tức

Mật ong – Dưới góc nhìn của trường phái Thần Học

Khi nói về Mật ong, chúng ta đều biết nó là một sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe con người. Hàng ngàn năm qua điều đó đều được Bác sỹ Đông và Tây y khuyến dùng. Với trình độ của Bác sỹ đương nhiên họ là những người hiểu chuyên sâu về sức khỏe con người và họ nhận định về giá trị tốt của mật ong đều hoàn toàn trên cơ sở khoa học biện chứng.

Và không những thế, hôm nay tôi hữu duyên xem được một clip nói về góc nhìn Mật ong của một Nhà Thiền Sư – Ngài là Thiền sư Sadguru.

Tôi xin giới thiệu các thông tin cơ bản về Ngài:

Sadguru là “giáo chủ” của Isha Yoga – một trung tâm Yoga & Thiền định lớn bậc nhất tại miền Nam Ấn Độ và trên toàn thế giới. Hiện nay Ngài đã trở thành một lãnh tụ tâm linh nổi tiếng toàn thế giới.

Sadguru có một đời sống vô cùng đa dạng – là một Yogi bậc thầy, song Ngài sẵn lòng có tất cả mọi trải nghiệm. Ông có thể nhảy dù, đua xe, đi mô tô phân khối lớn, tự mình đi dọc nước Mỹ, lấy vợ & có con gái… Ngài vẫn là một “super human being” (thần linh) đối với thần dân nước Ấn.

Ngài vô cùng thông tuệ về nhiều khía cạnh của cuộc sống không chỉ giới hạn trong lĩnh vực tâm linh mà cả về kinh doanh, các vấn đề môi trường và quan hệ quốc tế, Sadhguru được chào đón nồng nhiệt ở nhiều nơi trên thế giới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng Online

mật ong và tinh dầu đinh hương
Công thức
Mai Thị

Đánh bay cơn viêm mũi với công thức độc đáo từ mật ong và tinh dầu đinh hương

Công thức này giúp giảm viêm mũi dị ứng và viêm xoang bằng cách kháng khuẩn, kháng nhiễm trùng, làm loãng đờm và dịch nhầy trong mũi. Mật ong có khả năng chống viêm và làm dịu niêm mạc mũi, trong khi tinh dầu đinh hương có tác dụng giảm đau, sát trùng và làm thông mũi.

xem tin »
Shopping Cart
Scroll to Top